รวมเทคนิคสกรีนเสื้อยืดแบบมือโปร​ ไกด์ไลน์ดี ๆ​ ที่ช่วยคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

เสื้อยืดพร้อมสกรีนเป็นเสื้อธรรมดา ๆ ที่มีเสน่ห์อยู่ในตัว ด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ใส่แล้วไม่ร้อน เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทย และยังช่วยให้คุณแต่งตัวได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องตามเทรนด์ให้เหนื่อย เพราะเพียงแค่ใส่คู่กับกางเกงยีนสักตัว ก็ทำให้คุณได้สไตล์เท่ ๆ ออกมาแล้ว โดยคุณสามารถออกแบบลายสกรีนบนเสื้อได้ด้วยตัวเอง และสั่งทำกับโรงงานผลิตเสื้อได้ เพื่อเพิ่มความเป็นตัวคุณให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องดีกว่าเสื้อยืดลายสกรีนที่หาซื้อได้ทั่วไป โดยที่ราคานั้นไม่ได้แตกต่างกันเลย  

สไตล์เสื้อยืดพร้อมสกรีนที่คุณชอบ ต้องใช้เทคนิคสกรีนแบบไห

เชื่อหรือไม่ว่าเสื้อยืดพร้อมสกรีนแค่ตัวเดียว ก็สามารถทำให้การแต่งตัวของคุณนั้นออกมาได้หลากหลายสไตล์ เพียงแค่คุณเลือกเทคนิคการสกรีนที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่คุณชอบเท่านั้นเอง วันนี้เราจึงได้รวบรวมมาให้แล้วว่า สไตล์เสื้อยืดที่คุณชอบ จะเหมาะกับเทคนิคสกรีนเสื้อยืดแบบไหน เอาไว้เป็นไกด์ไลน์ดี ๆ ให้คุณได้เลือก เพื่อเติมเต็มให้การออกแบบลายสกรีนเสื้อของคุณออกมาปังที่สุด

  • สไตล์มินิมอล

        หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์มินิมอล หรือการแต่งตัวแบบคุมโทนสี ไม่เน้นสีสันเยอะ เราขอแนะนำให้เลือกเทคนิคสกรีนแบบงานซิล์คสกรีน เนื่องจากเป็นงานสกรีนเสื้อแบบดั้งเดิม ที่ให้สีสวยคมชัด ทำโดยการใช้บล็อกสกรีน ซึ่งใน 1 บล็อก จะมีได้แค่ 1 สีเท่านั้น สามารถสกรีนได้ในจำนวนมาก เทคนิคซิล์คสกรีนจึงเหมาะกับการสกรีนเสื้อสไตล์มินิมอล ที่มีสีหรือลวดลายไม่เยอะนั่นเอง และยังเหมาะกับการสั่งผลิตเสื้อยืดที่จะนำไปใส่กันเป็นกลุ่มอีกด้วย

  • สไตล์อาร์ต หรือคัลเลอร์ฟูล

        สำหรับใครที่ชอบใส่เสื้อยืดพร้อมสกรีนสไตล์อาร์ตหรือคัลเลอร์ฟูล ที่ต้องการเน้นสีสัน หรือลายสกรีนที่เป็นรูปภาพ ต้องเลือกเทคนิคสกรีนแบบงานพิมพ์ซับลิมิชั่น เพราะเทคนิคนี้จะเป็นการพิมพ์ลงบนผิวผ้าด้วยหมึก ไม่จำกัดสีในการสกรีน โดยการใช้เครื่องรีดร้อน สีจึงซึมเข้าไปในเนื้อผ้าโดยตรง ทำให้งานสกรีนมีสีที่คมชัด และยังมีความทนทานต่อการใช้งานสูง ไม่หลุดลอกง่าย ๆ อีกด้วย แต่จะใช้กับผ้าโพลีเอสเตอร์ได้เท่านั้น

  • สไตล์เท่ ๆ เน้นโชว์โลโก้

       หากคุณต้องการสั่งผลิตเสื้อยืดสำหรับใส่ในงานกีฬา งานบริษัท หรือทุกโอกาสพิเศษที่ต้องการโชว์โลโก้ หรือตัวอักษรใหญ่ ๆ ยังไงก็ต้องใช้เทคนิคสกรีนที่มาแรงอย่างงานสกรีนเฟล็กให้ได้ ซึ่งเทคนิคนี้จะเป็นการตัดโลโก้หรือตัวอักษรมาอย่างประณีต และนำมารีดร้อนลงบนเสื้อยืด ทำให้ได้ผิวสัมผัสที่งานสกรีนจะมีความมันเงา และนูนขึ้นมาจากผิวผ้าเล็กน้อย มีความทนทานต่อการใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความโดดเด่นให้โลโก้และตัวอักษรที่คุณต้องการนำเสนอเป็นอย่างมาก

แนะนำเสื้อยืดพร้อมสกรีนแต่ละแบบ ที่คุณเห็นแล้วต้องอยากใส่!

                  หลายคนอาจจะคิดว่าเสื้อยืดพร้อมสกรีนนั้นมีแค่แบบคอกลม และคอวีเพียงเท่านั้น แต่ขอบอกเลยว่าเสื้อยืดมีหลายแบบ ที่ใส่ออกมาแล้วให้ลุคที่แตกต่างกัน รับรองว่าจะช่วยให้คุณแต่งตัวสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน ไปดูแบบเสื้อยืดที่เรานำมาแนะนำกันเลยดีกว่า

  • เสื้อยืดแขนสามส่วน

        เป็นเสื้อยืดที่มีความยาวแขนอยู่ในระดับเลยข้อศอกเล็กน้อย ทำให้คุณได้ลุคที่ดูสุภาพ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูเข้าถึงได้ง่าย ใส่แล้วทำอะไรได้อย่างคล่องตัว จึงเหมาะกับการใส่ได้ในทุกโอกาส และข้อดีอีกข้อนั่นก็คือ แขนสามส่วนจะช่วยปิดต้นแขน ช่วยพรางหุ่นไปในตัว สำหรับคนที่ไม่มั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุด หรือแขนสั้นนั่นเอง

  • เสื้อยืดทรงสลิม

       เป็นเสื้อยืดที่ออกแบบให้มีความพิเศษ ซึ่งจะอยู่ตรงที่ช่วงลำตัวมีลักษณะเว้าเข้ารูปเล็กน้อย เพื่อให้เห็นรูปร่างของผู้สวมใส่ เสื้อยืดทรงนี้จะทำให้คุณมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และยังสามารถแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงท่อนล่างได้ทุกแบบอีกด้วย

  • เสื้อยืดทรงคร็อป (Crop)

        เสื้อยืดพร้อมสกรีนทรงคร็อป จะตัดชายเสื้อออกไปเล็กน้อย ทำให้คล้ายกับเสื้อเอวลอย แต่จะไม่เข้ารูปจนเห็นสัดส่วนมากจนเกินไป ใส่แล้วจะให้สไตล์เกาหลี ที่ทั้งดูเก๋ และน่ารักอยู่ในตัว

  • เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์

        เป็นเสื้อยืดทรงหลวมกว่าไซส์จริงของผู้สวมใส่ เรียกได้ว่าเป็นไซส์สำหรับ Unisex ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทำให้ดูเป็นคนที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร แต่งตัวได้ง่ายเพียงแค่ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นก็ดูดีแล้ว ยิ่งถ้าเพิ่มลายสกรีนที่ชอบลงไปบนเสื้อ ก็จะยิ่งเพิ่มสไตล์ที่เป็นตัวคุณมากขึ้นไปอีก

นอกจากเทคนิคสกรีนเสื้อยืดที่เรานำมาฝากในวันนี้แล้ว ยังมีเทคนิคการสกรีนอีกหลายแบบที่น่าสนใจ ซึ่งคุณสามารถให้โรงงานผลิตเสื้อคุณภาพแนะนำให้คุณได้ แค่บอกสไตล์ที่คุณต้องการกับทีมงานไป เพื่อให้ทำการออกแบบลายสกรีน และแนะนำแบบเสื้อยืดที่เหมาะกับสไตล์ของคุณมากที่สุด เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เสื้อยืดพร้อมสกรีนที่มีสไตล์ชัดเจนเป็นของตัวเองแล้ว

ต้องการสั่งผลิตเสื้อยืด หรือเสื้อโปโลกับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Recommended Posts